Ngày 20 tháng 11 hằng năm chính là ngày Nhà giáo Việt Nam, tên đầy đủ chính là Ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Đây được xem là ngày lễ quan trọng nhất đối với ngành giáo dục nước ta, là dịp để bao thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô – những người đã chèo lái con đò trí thức dạy dỗ chúng ta nên người.

Nấm Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa là một trong những món quà sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là đông trùng hạ hạ thảo. Trong ĐTHT có chứa những thành phần Cordycepin và Adenosin rất tốt cho các cơ quan, họng, phổi, giảm đau họng, ho, tăng sức đề kháng,… 

Sử dụng trùng thảo còn là cách để an thần, giảm căng thẳng hệ thần kinh, giảm stress do áp lực giảng dạy cũng như có một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn là dược liệu dưỡng nhan thần kỳ, duy trì tuổi xuân và nét rạng ngời trước học sinh.

Trong số rất nhiều các đơn vị kinh doanh trên thị trường hiện nay thì chúng tôi muốn giới thiệu cho người tiêu dùng một địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành dinh dưỡng được nhiều người đánh giá cao là: Hệ Thống Nutri- Quà Sang Trọng 115 Giải Phóng- Đống Đa- Hà Nội

Chúng tôi có chính sách cam kết rất cao về chất lượng của tất cả các sản phẩm dinh dưỡng: HOÀN TIỀN GẤP 10 LẦN NẾU SẢN PHẨM BÁN RA LÀ HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

- Công ty nhận chuyển hàng trên toàn quốc, được miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 6km nội thành Hà Nội.

- Chính sách thanh toán cũng rất thuận tiện, khách hàng có thể mua và thanh toán với nhiều hình thức khác nhau: mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online, trả bằng tiền mặt, bằng thẻ hoặc thanh toán online vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.

- Đội ngũ bán hàng của công ty giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

- Công ty có 4 cơ sở lớn tại Hà Nội, các cửa hàng đều nằm tại vị trí trung tâm giúp khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ.

Đến với Quà Sang Trọng chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được món quà Tết cao cấp, thực sự sang trọng, bắt mắt đặc biệt là giàu giá trị sức khỏe.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://quasangtrong.com để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!