Quà biếu bố mẹ vợ ngày tết là một điều hết sức cần thiết đây không phải quan trọng vật chất hay lấy lòng bố mẹ mà đây chính là cả tấm lòng mà con cái dành tặng. Những món quà ý nghĩa sẽ như một chiếc cầu nối giúp bạn truyền tại tấm lòng cũng như thông điệp của bạn đến bố mẹ vợ.

Yến sào được biết đến là một trong những cao lương mĩ vị bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một món quà vừa sang trọng, ý nghĩa mà giá thành lại tương đối phù hợp với túi tiền của mọi người.

Là một dược phẩm quý hiếm, chứa nhiều chất dinh dưỡng và phù hợp với rất nhiều người, nên yến sào là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Khi sử dụng yến sào, người dùng sẽ cải thiện được vị giác, quá trình tiêu hóa được tốt hơn. Giúp người già có một hệ tuần hoàn tim mạch tốt và giảm tình trạng huyết áp cao.

Không những thế, yến sào còn giúp cho người lớn tuổi cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho trí nhớ được cải thiện. Yến sào còn làm giảm quá trình lão hóa ở người lớn tuổi, giúp bổ phế, long đờm và giảm ho một cách hiệu quả,… Với nhiều công dụng đối với người lớn tuổi như thế nên Yến sào đã trở thành lựa chọn hàng đầu để tặng cho bố mẹ vợ vào dịp tết.

Hệ thống Cửa hàng Quà Sang Trọng hiện nay đang là Địa chỉ uy tín trong Top 10 cửa hàng bán Yến sào tốt nhất hiện nay trên cả nước. Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại Quà Tết Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://quasangtrong.com/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của Quý khách!

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!