Quà Tết Yến sào mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe đến người nhận, rất phù hợp làm quà tết tặng cho sếp, khách hàng, người thân và gia đình của bạn trong dịp Tết đến Xuân Về 2022…

Hộp quà Tết Yến sào phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đối với trẻ nhỏ, sử dụng Yến sào thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Người già sử dụng Yến sào sẽ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chống các bệnh đau nhức xương khớp, cải thiện chứng mất ngủ. Đối với phụ nữ, Yến sào rất hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Thành phần yến sào chứa nhiều Threonine là chất hình thành Elastine và Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, Yến sào còn giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, giúp thai nhi phát triển toàn diện … Và ngay cả những người bình thường, cũng được khuyên nên sử dụng Yến sào mỗi ngày để có được một sức khỏe tốt.

Để mua hàng chính hãng và được nhận các chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 3131 8383 để được tư vấn.

Hoặc Qúy khách có thể truy cập website https://quasangtrong.com/ để lựa chọn cho mình những món quà tặng phù hợp.

Chào mừng Qúy khách đến với Hệ thống Cửa hàng Quà sang trọng 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!